Bí quyết mua cầu trục chất lượng

Lắp đặt cầu trục trong nhà xưởng, nhà máy và nhà kho.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng cầu trục để thực hiện công việc bốc xếp hàng hóa, máy móc rất lớn. Nhiều loại cẩu với các mức nâng khác nhau ra đời, đáp ứng đầy đủ nhu cầu nâng hạ trong các nhà máy, nhà xưởng,…

Tuy nhiên, để đầu tư một bộ cầu trục chất lượng, giá thành phù hợp mà vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng sử dụng thì không phải ai cũng nắm được. Vậy, để mua cầu cầu trục chất lượng các bạn cần chú ý những gì?

Kinh nghiệm khi mua cầu trục

Kinh nghiệm khi mua cầu trục

“Bí quyết” mua cầu trục chất lượng.

  • Nên mua cầu trục phù hợp với mục đích sử dụng

Trước khi quyết định đầu tư, bạn nên xác định rõ nhu cầu nâng hạ của bạn là gì? mức tải cần bao nhiêu tấn? dùng loại cầu trục nào? và nhà xưởng của bạn có đảm bảo để lắp cầu trục hay không?

  • Chất lượng đi kèm giá thành

Có một lỗi mà chúng ta rất hay gặp phải, đó là ” Mua giá rẻ nhưng lại yêu cầu chất lượng cao” điều này sẽ khó có thể xảy ra, và nguyên nhân thì ai cũng đã biết?

Vì vậy, đừng ham cầu trục giá rẻ, nó sẽ kéo theo nhiều hệ lụy như: Chất lượng không đảm bảo, tiến độ kéo dài, bảo hành kém,….

  • Ưu tiên các đơn vị có nhà máy sản xuất cầu trục.

Khi có nhà xưởng chế tạo cầu trục, chi phí chắc chắn sẽ giảm, và số tiền bạn bỏ ra để mua cũng ít đi. Nhiều đơn vị hiện nay thường ký hợp đồng rồi đặt cho đơn vị khác thực hiện, như thế bạn đã mất đi một khoản “kha khá” cho bên môi giới thương mại.

Có nhà máy chế tạo, thì chất lượng cầu trục và tiến độ giao hàng cũng được đảm bảo, vì họ có thể chủ động kiểm tra và xắp xếp chính xác được thời gian giao hàng.

Vì vậy, nên lựa chọn các đơn vị có nhà máy sản xuất kết cấu cầu trục

Hướng dẫn mua cầu trục chất lượng

Hướng dẫn mua cầu trục chất lượng

  • Quan tâm tới thiết bị và phụ kiện đi kèm

Thiết bị palang nâng hạ được coi là trái tim của bộ cầu trục, thiết bị có đảm bảo thì hoạt động của cầu trục mới ổn định. Vì vậy, nên chọn các loại palang được nhập khẩu trọn bộ, của các hãng có chất lượng: Sungdo, Samsung,… của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản hay Châu Âu.

  • Nhà xưởng và cầu trục nên làm cùng thời điểm.

Làm nhà xưởng và cầu trục cùng một thời gian sẽ giúp giảm chi phí phát sinh, thuận lợi cho quá trình lắp đặt và tiết kiệm được tối đa không gian nhà xưởng, nhà máy,…

Trên đây là một số phương pháp để mua cầu trục chất lượng, mọi thông tin cần tư vấn, báo giá vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967 908 192 & 0986 775 286 ; Email: Namcautruc@gmail.com

 

Nguồn cấp: THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP TN


 

Từ khóa:

mua cầu trục, mua cầu trục chất lượng ở đâu?,

Tin Liên Quan