Top những ngành sử dụng nhiều cầu trục nhất

Nhu cầu sử dụng cầu trục hiện nay.

Cầu trục là thiết bị có mặt trong hầu hết các nhà xưởng, nhà máy công nghiệp, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc nâng hạ, di chuyển hàng hóa.

Bài viêt dưới đây, Cầu trục TN sẽ liệt kê những ngành sử dụng nhiều thiết bị cầu trục nhất hiện nay.

Các ngành dùng nhiều cầu trục nhất

Các ngành sử dụng nhiều cầu trục nhất

Vị trí số 1. Cầu trục nâng hạ sắt thép, gia công chế tạo cơ khí.

Đứng đầu trong danh sách sử dụng nhiều cầu trục là các nhà xưởng, nhà kho chứa vật liệu: Sắt thép, inox, giá công chế tạo các sản phẩm từ sắt thép, đặc điểm của những loại hàng hóa này là có tải trọng không quá lớn, công suất làm việc cao.

Một nhà xưởng, nhà kho thường có tối thiểu 1-2 bộ cầu trục, hoạt động trên cùng một đường ray hoặc làm việc độc lập trên các đường ray khác nhau.

Với đặc điểm nâng hạ không quá phức tạp thì những thiết bị như: Cầu trục dầm đơn, Cầu trục dầm đôi,…là những sự lựa chọn hoàn hảo.

Cầu trục dầm đơn

Cầu trục dầm đơn

Vị trí số 2: Cầu trục cho mục đích nâng hạ khuôn mẫu

Trong các nhà máy sản xuất nhôm, kim loại hay sản phẩm nhựa thì việc thay đổi mẫu mã, chủng loại diễn ra thường xuyên. Vì vậy, cầu trục là lựa chọn hàng đầu cho để thực hiện nhiệm vụ thay khuôn, bảo dưỡng thay thế máy.

Nhu cầu sử dụng cầu trục cho mục đích nâng hạ khuôn là rất lớn, gần như 100% công việc thay khuôn đều do cầu trục đảm nhiệm. Vì vậy, việc trang bị cầu trục là yêu cầu bắt buộc trong các nhà máy, nhà xưởng hiện nay.

Vị trí số 3: Cầu trục lắp trong cửa hàng vật liệu xây dựng

Đối với loại cầu trục được sử dụng trong kho chứa VLXD, đặc điểm là sẽ phải làm việc thường xuyên, hàng hóa cần nâng hạ rất đa dạng ( sắt thép, xi măng, gạch đá;….)

Việc trang bị cầu trục để bốc xếp VLXD là rất cần thiết, loại cầu trục thường được sử dụng là: Cầu trục dầm đơn có sức nâng từ 2 tấn; 3 tấn; 5 tấn.

Nhiều đơn vị do nhu cầu sử dụng liên tục nên đã lựa chọn Cầu trục dầm đôi, để đảm bảo sự ổn định, độ bền cho thiết bị cũng như nâng cao năng suất bốc xếp.

Cầu trục gầu ngoạm

Cầu trục gầu ngoạm

Vị trí số 4: Cầu trục phục vụ sản xuất bê tông.

Đặc điểm của ngành này là thường xuyên nâng hạ những sản phẩm có tải trọng lớn, từ 2 tấn – 10 tấn, khi rút bê tông từ các khuôn đòi hỏi độ chính xác cao, lực hút từ khuôn lớn, các loại thiết bị nâng như: xe nâng, xe cẩu,.. thường không đấp ứng được yêu cầu làm việc. Bởi thế, cầu trục là lựa chọn lý tưởng cho ngành này.

Vị trí số 5: Cầu trục sử dụng trong các nhà máy nhiệt điện, các công trình đập xả nước, chứa nước.

Đặc điểm cấu tạo của các nhà máy nhiệt điện, thủy điện, công trình đập chứa nước là có các hệ thống van xả nước, các van này có trọng lượng lớn, sức người không thể nâng hạ được, loại thiết bị chuyên để làm công tác nâng hạ van xả nước là: Cầu trục chân dê,…

Cầu trục chân dê

Cầu trục chân dê

Trên đây là top 5 ngành sử dụng nhiều cầu trục nhất, tùy vào nhu cầu làm việc, không gian lắp đặt mà người ta lựa chọn chủng loại cầu trục sao cho phù hợp.

Công ty thiết bị công nghiệp TN chuyên cung cấp các loại cầu trục, với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, đặt hàng nhanh chóng.

Cầu trục TN là đơn vị cung cấp cầu trục số 1 cho các nhà xưởng, nhà máy hiện nay.

Liên hệ để được tư vấn và báo giá cầu trục:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Cẩu trục TN, Lắp cầu trục trọn gói, cung cấp cầu trục,

Tin Liên Quan