Thay má phanh cầu trục

Cung cấp cầu trục uy tín tại Việt Nam.

TN Crane là đơn vị chuyên cung cấp cầu trục & cổng trục trọn bộ trên toàn quốc. Thiết kế và lắp đặt cầu trục trong các nhà máy, nhà xưởng, nhà kho theo mức tải và kích thước nhà xưởng thực tế.

Toàn bộ thiết bị, phụ kiện và vật tư cầu trục đều được nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ hồ sơ giấy tờ theo kèm. Và được bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.

Cũng như các loại thiết bị khác, sau một thời gian đưa vào sử dụng, các vật tư phụ kiện trong quá trình hoạt động sẽ có hiện tượng hao mòn tự nhiên, đây là vấn đề xảy ra với tất cả các loại thiết bị. Với cầu trục, các phụ kiện thường bị hao mòn là: Chổi quét điện, cáp điện 3P; bánh xe; má phanh,….

Cầu trục trong nhà máy

Hệ cầu trục 7,5 tấn lắp trong nhà máy

Dịch vụ kiểm tra, thay thế má phanh cầu trục.

Cầu trục hay cổng trục là thiết bị nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn. Cơ cấu phanh hãm chống trôi tải, sau một thời gian sử dụng sẽ có hiện tượng mòn ( hao mòn tự nhiên) do ma sát.

Vì vậy, việc kiểm tra thay thế má phanh khi có hiện tượng mòn là rất quan trọng. Nó ảnh hưởng tới an toàn của người vận hành, và độ bền của cầu trục và cổng trục.

Hệ phanh của palang yêu cầu phải đóng mở ăn khớp nhịp nhàng chính xác và đúng thời điểm, thời gian đóng mở ngắn và chính xác sẽ làm động cơ nâng hạ cầu trục không bị hoạt động quá tải, đồng thời các má phanh cầu trục cổng trục sẽ giảm được hao mòn.

Thay má phanh cầu trục

Má phanh palang cầu trục

Thay thế phanh palang khi có hiện tượng mòn.

Sau một thời gian sử dụng, các má phanh hoạt động liên tục sẽ bị bào mòn, khi nâng hoặc hạ tải sẽ có hiện tượng trôi tải, gây mất an toàn. Lúc này, bắt buộc phải thay thế má phanh mới.

bộ phanh palang cầu trục

Bộ má phanh palang SungDo Hàn Quốc

Thay phanh cầu trục trong bao lâu.

Các má phanh được sắp xếp sẵn theo thứ tự, nên việc kiểm tra và thay thế tương đối đơn giản. Kỹ thuật tại nhà máy có thể tự kiểm tra và thay thế khi có nhu cầu. 

Thông thường để thay thể 1 bộ má phanh hoàn chính cho cac loại cầu trục từ 1 tấn; 2 tấn; 3 tấn; 5 tấn; 10 tấn TN Crane chỉ mất 4-5 tiếng ( chưa tính thời gian đi lại).

Lắp đặt cầu trục trọn bộ

Lắp đặt cầu trục 5T trọn bộ

Giá của phanh cầu trục?

Giá của một bộ phanh liên quan tới mức tải, loại đĩa phanh cần thay. Tuy nhiên, chi phí thay thế 1 bộ phanh giao động từ 2.000.000 VNĐ – 8.000.000VNĐ. 

Với đặc thù là đơn vị chuyên chế tạo, lắp đặt cầu trục. TN Crane cam kết đem tới cho khách hàng các thiết bị, vật tư, và phụ kiện cầu trục chất lượng.

Liên hệ đặt hàng cầu trục

Mr Nam 0967 908 192 ; Email: congtycautructn@gmail.com


 

Từ khóa:

phụ kiện cầu trục, TN Crane, má phanh cầu trục,

Tin Liên Quan