Quy trình sản xuất cầu trục

1. Chế tạo cầu trục chất lượng

Cầu trục từ lâu đã là phương tiện sản xuất không thể thiếu trong các nhà máy cổng nghiệp nặng. Chúng đóng vai trò quan trọng trong luân chuyển hàng hóa, đảm bảo cho công việc luôn được vận hành thuận lợi.

Trong chế tạo cầu trục, kinh nghiệm của người quản lý và tay nghề làm việc của công nhân là chủ chốt, chất lượng của sản phẩm phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố con người.

Vì vậy, khi lựa chọn nhà cung cấp cầu trục, nên đặt hàng tại các đơn vị có kinh nghiệm.

Cung cấp cầu trục trong nhà xưởng

Lắp đặt cầu trục uy tín

2. Quy trình sản xuất cầu trục hiện nay.

Để sản xuất ra một bộ cầu trục phục vụ hoạt động trong nhà máy, nhà xưởng gồm 3 công đoạn chính:

  • Thiết kế chi tiết cho bộ cầu trục

Công đoạn này đòi hỏi sư tỉ mỉ, chính xác trong công tác lên cấu hình chi tiết cho cầu trục. Nó quyết định tới chất lượng và thẩm mỹ của bộ cầu trục.

Một sản phẩm chất lượng, có đầy đủ tính năng trước hết cần có một thiết kế, bản vẽ đáp ứng yêu cầu sử dụng, phù hợp với mặt bằng lắp đặt. Người thiết kế cần phải khảo sát thực tế để có thể đánh giá chi tiết nhất.

Gia công kết cấu cầu trục

Chế tạo kết cấu dầm chính cầu trục dầm đơn

  • Tiến hành gia công chế tạo cầu trục

Việc gia công chế tạo cầu trục đòi hỏi người cán bộ kĩ thuật và người công nhân sản xuất cần có sự phối hợp với nhau chặt chẽ, nhằm đảm bảo yêu cầu kĩ thuật cho sản phẩm.

Người chịu trách nhiệm thiết kế bản vẽ cần truyền đạt hết nội dung, yêu cầu nâng hạ cho bộ phận sản xuất, để sản phẩm đảm bảo chất lượng, mỹ thuật khi hoàn thành.

Lắp đặt cầu trục chất lượng

Quy trình chế tạo cầu trục

  • Tiến hành vận chuyển và lắp đặt cầu trục.

Cầu trục là một loại hàng hóa đặc biệt nên việc di chuyển sản phẩm tới vị trí lắp đặt tương đối khó khăn ( thường vận chuyển vào ban đêm).

Với những bộ cầu trục có khẩu độ dài thì việc vận chuyển cầu trục đòi hỏi đơn vị vận chuyển cần có sự tính toán cụ thể, chi tiết trên quãng đường di chuyển. Hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra với cầu trục.

Mọi thông tin tư vấn, báo giá cầu trục vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cảm ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

 

Từ khóa:

quy trình chế tạo cầu trục, lắp cẩu trục uy tín, cung cấp cầu trục trọn bộ,

Tin Liên Quan