Phụ kiện cầu trục.

Linh kiện, phụ kiện thay thế cho cầu trục.

Một bộ cầu trục lắp đặt xong sẽ trải qua 1-2 tháng để theo dõi quá trình hoạt động, trong thời gian này người quản lý và đơn vị cung cấp cần thường xuyên kiểm tra, theo dõi hoạt động của cầu trục. Những thay đổi bất thường có thể làm toàn bộ thiết bị cầu trục bị hỏng hóc. Vì vậy, cần lưu ý tới vấn đề này.

Phụ kiện thay thế cho cầu trục hiện nay tương đối đa dạng, có nhiều chủng loại với các nhà cung cấp khác nhau, chủ yếu là thiết bị của Hàn Quốc. 

Tủ điện cầu trục

Tủ điện cầu trục

Một số phụ kiện thường phải thay thế của cầu trục.

  1. Chổi quét điện dọc cầu trục: sau một thời gian sử dụng các thanh đồng tiếp điện sẽ bị mòn, khi đó việc lấy điện để cung cấp cho cầu trục sẽ không còn hiệu quả, khi đó chúng ta cần thay thế để đảm bảo hiệu quả làm việc.
  2. Phanh cầu trục: Cũng giống như các thiết bị khác, phanh là bộ phận chịu trách nhiệm giảm tốc cho cầu trục, phanh sẽ mòn sau thời gian sử dụng, việc thay thế phanh tương đối đơn giản, nhưng rất cần thiết nếu muốn đảm bảo an toàn cho cầu trục.
  3. Tay bấm điều khiển: Tích hợp tay bấm từ xa là yêu cầu mặc định trong sử dụng cầu trục, nhưng vì lí do nào đó: vỡ, mất, hỏng,…mà chúng ta phải thay thế chúng.
  4. Thanh dẫn điện dọc 3P: Đây là nơi cấp điện cho toàn hệ thống cầu trục, thanh dẫn điền thường có các chủng loại khác nhau: 3P-50A, 3P-75A, 3P-100A tùy vào công suất của cầu trục mà lựa chọn ray điện sao cho phù hợp nhất.
Cung cấp ray điện dọc 3P

Cung cấp ray điện dọc 3P

Còn nhiều chi tiết của cầu trục nhưng trên đây là 03 bộ phận thường phải thay thế trong quá trình hoạt động. Muốn sử dụng cầu trục được bền, nâng cao tuổi thọ cầu trục chúng ta cần bảo hành, bảo dưỡng chúng thường xuyên.

Giá thành phụ kiện của cầu trục.

Giá trị của phụ kiện tùy thuộc vào chủng loại và hãng cung cấp, tuy nhiên giao động trong khoảng vài trăm ngàn – vài triệu đồng.

Đại lý cung cấp phụ kiện cầu trục uy tín.

Vì là đơn vị chế tạo các loại cầu trục nên mọi vật tư thay thế, thay mới cho cầu trục chúng tôi đều cung cấp, với giá thành cạnh tranh – chất lượng đảm bảo, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng.

Mọi yêu cầu về thiết bị cầu trục vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0986.775.286 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Điều khiển từ xa cầu trục, Chổi quét điện 3P, cáp điện 3P,

Tin Liên Quan