Những yếu tố ảnh hưởng tới giá thành cầu trục dầm đơn

Thiết Kế – Chế Tạo – Lắp Đặt: Cầu Trục & Cổng Trục

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghiệp TN là đơn vị chuyên cung cấp trọn gói các loại cẩu trục, thiết bị nâng lắp đặt trong các nhà máy, nhà xưởng trên toàn quốc.

Chi phí lắp đặt cầu trục dầm đơn

Giá thành đầu tư cầu trục đơn

Cách tính giá cho cầu trục dầm đơn.

Nói tới thiết bị nâng hạ, chúng ta sẽ nghĩ tới những loại máy móc như: Xe nâng, xe cẩu, cần cẩu,… Nhưng ít người quan tâm đến loại cầu trục dầm đơn có kết cấu đơn giản, hoạt động ổn định, mà giá thành lắp đặt cầu trục dầm đơn so với các loại thiết bị cùng công năng lại cực kỳ rẻ.

Qua bài viết này tôi cùng các bạn tìm hiểu xem giá thành của cầu trục phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Chi phí lắp đặt cầu trục đơn

Chi phí lắp đặt cầu trục dầm đơn

06 yếu tố ảnh hưởng tới giá cầu trục.

  • Tải trọng: Giá thành cầu trục dầm đơn phụ thuộc vào mức tải, tải trọng càng lớn thì giá thành càng cao.
  • Khẩu độ: Thường thì cầu trục dầm đơn có khẩu độ từ 3m – 30m. Với khẩu độ nhỏ thì yêu cầu kỹ thuật đơn giản hơn so với cầu trục có khẩu độ dài, khẩu độ càng lớn kết cấu thép cho dầm chính càng nhiều, chi phí sẽ tăng lên.
  • Chiều cao nâng hạ của cầu trục: Chiều dài cáp palang có hai mức chính: 6m và 12m, Chiều cao nâng lớn thì cáp palang phải dài, khi đó giá thiết bị palang sẽ cao.
  • Lựa chọn palang: Trên thị trường có nhiều loại palang của nhiều hãng khác nhau, nhưng hiện nay do yêu cầu làm việc cao, người ta thường sử dụng palang: SungDo ( Hàn Quốc), Hitachi ( Nhật Bản) giá thành của palang cũng tùy thuộc vào tốc độ của nó ( palang 1 cấp có giá thành thấp hơn so với palang 2 cấp tốc độ).
  • Chiều dài đường chạy: Chiều dài đường chạy liên quan tới hệ đường ray di chuyển cho cầu trục, hệ điện dọc đi kèm. Chiều dài chạy càng lớn, chi phí cho đường ray chạy và điện dọc sẽ càng cao.
  • Vị trí lắp đặt cầu trục: Một bộ cầu trục hoàn chỉnh, sẽ bao gồm vận chuyển lắp đặt và kiểm định. Bởi vây, nên địa điểm lắp đặt cầu trục cũng ảnh hưởng tới giá thành của một bộ cầu trục.
Lắp cầu trục đơn trong nhà máy hết bao nhiêu tiền?

Lắp cầu trục dầm đơn hết bao nhiêu tiền?

Trên đây là 6 yếu tố chính ảnh hưởng tới giá cầu trục dầm đơn.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết cho cầu trục.

Mr Nam 0967 908 192 ( Zalo); Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Lắp cầu trục dầm đơn hết bao nhiêu tiền?, giá thành lắp đặt cầu trục đơn,

Tin Liên Quan