Nên mua cầu trục ở đâu?

Mua cầu trục chất lượng ở đâu?

Nên mua cầu trục ở đâu?

1. Xác định rõ yêu cầu nâng hạ, tải trọng cần nâng.

Trong thời kỳ công nghiệp phát triển nhanh như hiện nay, mọi công việc đều được tối giản bằng những máy móc thiết bị, vừa hạn chế được nhân lực làm việc mà hiệu quả đem lại rất cao.

Nhưng khi tính đển đầu tư bất kỳ sản phẩm nào, các bạn cũng nên đánh giá toàn diện một cách khách quan, chỉ ra những lợi thế và hạn chế nó đem lại. Đầu tư cầu trục cũng vậy? bạn phải giải đáp được những câu hỏi sau một các rõ ràng, chi tiết nhất trước khi triển khai lắp đặt cầu trục:

  • Giai đoạn hiện tại, đã nên đầu tư cầu trục chưa?
  • Đầu tư cầu trục thì hiệu quả đem lại sẽ  như nào?
  • Mức kinh phí đầu tư cho phép vào khoảng bao nhiêu?
  • Nên đầu tư loại sản phẩm nào?
  • Mức tải bao nhiêu là hợp lý?

Sau khi có câu trả lời cho những câu hỏi trên, bạn hãy nhấc máy lên, gọi cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm, cũng như báo giá cho loại cầu trục đó:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Đầu tư cầu trục

Đầu tư cầu trục cho nhà máy

2. Giá cầu trục tại miền Bắc và miền Nam.

Tùy theo vị trí lắp đặt mà giá thành của cầu trục có sự chênh lệnh, nguyên nhân là do: Giá thành nhân công, chi phí vận chuyển, công nghệ sản xuất,…

Tuy nhiên, giá thành tại miền Bắc thường thấp hơn giá của miền Nam từ 3% – 5%. Nếu đơn vị bạn có dự án tại miền Nam, nhưng lại đặt gia công tại miền Bắc thì nên lưu ý chi phí vận chuyển và chế độ bảo hành sau này.

3. Đơn vị lắp đặt cầu trục uy tín tại miền Bắc.

  • Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị gia công cơ khí, nhưng không phải đơn vị nào cũng chế tạo cầu trục. Để sản xuất được cầu trục cần có những thiết bị máy móc chuyên dụng, đội ngũ cán bộ công nhân có tay nghề cao.
  • Nên lựa chọn những đơn vị có xưởng cơ khí, vì đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mua được những bộ cầu trục chất lượng mà giá thành cạnh tranh. Không nên ký kết với những đơn vị thương mại ( Ký xong hợp đồng, chuyển cho đơn vị khác làm), như thế đơn vị mua hàng sẽ luôn bị động, hàng hóa khó kiểm soát, không chủ động được tiến độ và chất lượng.
  • Hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp cầu trục có uy tín như: Cầu trục – Cổng trục TN, cầu trục AVC,… đây là những đơn vị có nhiều kinh nghiệm thực tế, sẽ giúp ích cho bạn ngay từ khâu tư vấn đến lắp đặt.

Trên đây là một vài chia sẽ của cá nhận về thị trường cầu trục, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các bạn khi đầu tư cầu trục.

Cám ơn quý vị đã quan tâm theo dõi


 

Từ khóa:

Nên lắp cầu trục ở đâu?, mua cầu trục ở đâu?, Đơn vị lắp cầu trục uy tín,

Tin Liên Quan