Lắp đặt cổng trục tại Bắc Giang

Cung cấp cổng trục tại Bắc Giang.

Bắc Giang là tỉnh trung du miền núi, có vị trí chuyển tiếp giữa các tỉnh phía Đông Bắc với các tỉnh thuộc vùng đồng bằng sông Hồng và thủ đô Hà Nội; nằm giữa trung tâm giao lưu của vùng tam giác kinh tế trọng điểm Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh; là điểm giao thông quan trọng vận chuyển ở phía Bắc.

Những thế mạnh trên giúp nền công nghiệp  của tỉnh Bắc Giang phát triển mạnh mẽ trong vài năm gần đây. Công nghiệp phát triển kéo theo nhiều nhu cầu về sản phẩm, thiết bị phục vụ công tác sản xuất. Một trong những sản phẩm,thiết bị được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất đó là cổng trục, đây là thiết bị chuyên dụng để phục vụ công tác nâng hạ hàng hóa trong các khu công nghiệp.

Cung cấp cổng trục tại Bắc Giang

Cung cấp cổng trục tại Bắc Giang

Nói tới cổng trục chúng ta biết tới loại thiết bị nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, được dùng chủ yếu cho các kho bãi, công trình xây dựng,.. Cổng trục bao gồm hai loại chính đó là:

  1. Cổng trục dầm đơn.

  2. Cổng trục dầm đôi.

Cổng trục được thiết kế gồm ba bộ phận chính: Palang, dầm biên di chuyển, dầm chính cổng trục. Hệ ray của cổng trục được sử dụng là loại ray P chuyên dụng, ray P là loại ray được dùng cho hệ đường chạy của tàu hỏa. Tùy vào tải trọng nâng hạ mà hệ ray có thiết kế cho phù hợp ( P18, P24,…).

Palang được treo dưới dầm chính đối với cổng trục dầm đơn và gác trên thành của dầm chính đối với cổng trục dầm đôi, palang di chuyển theo phương ngang của nhà xưởng, thiết bị này thường được nhập khẩu trực tiếp từ: Hàn Quốc, Nhật Bản,…

Dầm chính và hệ dầm biên cho cổng trục được gia công chế tạo tại nhà xưởng ( KCN Quất Động – Thường Tín – HN), đảm bảo yêu cầu sử dụng cũng như giám sát được chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao.

Vì là tỉnh cách trung tâm thành phố Hà Nội không quá xa nên việc di chuyển, lắp đặt cổng trục tại Bắc Giang tương đối dễ dàng, nó không chỉ giúp đẩy nhanh tiến độ bàn giao mà còn góp phần làm giảm giá thành lắp đặt. Chính vì thế những năm qua Cầu trục – Cổng trục TN đã cung cấp sản phẩm cho nhiều công trình tại địa phương.

Mọi nhu cầu về các loại thiết bị nâng hạ: Cầu trục – cổng trục vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com.

 

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Tin Liên Quan