Cung cấp cầu trục dầm đôi tại Phú Thọ

Lắp cầu trục dầm đôi trọn bộ tại Phú Thọ.

Phú Thọ là tỉnh thuộc vùng đông bắc Việt Nam. Phía Bắc giáp tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái, phía đông giáp tỉnh Vĩnh Phúc, phía đông giáp huyện Ba Vì – thành phố Hà Nội.

Nơi đây có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp nặng, vì vậy nhu cầu sử dụng những thiết bị nâng như cầu trục dầm đôi trong những năm qua là rất lớn.

Lắp đặt cầu trục dầm đôi tại Phú Thọ

Lắp đặt cầu trục dầm đôi tại Phú Thọ

Cầu trục dầm đôi là gì?

Cầu trục dầm đôi ( cầu trục hai dầm): là thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến trong các nhà xưởng, nhà máy,…Nó có chức năng chính là nâng – hạ – di chuyển những hàng hóa có tải trọng lớn từ 5 tấn – 50 tấn.

Cấu tạo chính của cầu trục dầm đôi.

Cầu trục nói chung và cầu trục dầm đôi nói riêng gồm 4 bộ phận chính:

  1. Dầm chính cầu trục
  2. Dầm biên cầu trục
  3. Palang nâng hạ
  4. Hệ điện cấp cho cầu trục.
Tủ điện cho cầu trục dầm đôi

Tủ điện cho cầu trục dầm đôi

Dầm chính của cầu trục dầm đôi  :

Được cấu thành từ hai dầm đặt song song với nhau, dầm chính được gia công chế tạo bằng thép tấm có độ bền và độ đàn hồi cao: SS400, Q345,…

Dầm biên cầu trục:

Được chế tạo riêng biệt, dầm biên phải chế tạo nhằm mục đích tích hợp được bánh xe và động cơ di chuyển, vì vậy đòi hỏi độ chính xác rất cao, đây cũng là bộ phận giữ thăng bằng cho cầu trục.

Palang nâng hạ:

Palang cho cầu trục dầm đôi được gác trên thành 2 dầm chính, palang di chuyển nhờ động cơ có sẵn, có thể sử dụng ray P hoặc ray vuông cho hệ thống di chuyển.

Hệ điện cấp cho cầu trục:

Cần xử dụng hệ điện 3P-50A, 3P-75A, 3P-100A,… chổi quét điện quét trên thanh điện, cấp điện cho toàn hệ cầu trục dầm đôi.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, đội ngũ công nhân chuyên nghiệp, chúng tôi tin tưởng đem tới cho quý khách hàng những sản phầm cầu trục hai dầm chất lượng nhất.

Mọi thông tin về cầu trục vui lòng liên hệ: 

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

 

Từ khóa:

lắp cầu trục dầm đôi tại Phú Thọ, cau truc tai phu tho,

Tin Liên Quan