Cung cấp cầu trục dầm đôi tại Hà Nội

1. Cung cấp cầu trục dầm đôi tại Hà Nội

( Cầu trục dầm đôi) Trong các nhà máy, nhà xưởng, nhà kho tại Hà Nội hoạt động sản xuất cũng như vận chuyển hàng hóa là những hoạt động thường xuyên và liên tục, nó diễn ra hàng ngày hàng giờ.

Để đáp ứng nhu cầu trong việc bốc xếp hàng hóa thì cần có một thiết bị nâng hạ chuyên dùng. Khi đó, lựa chọn lắp đặt cầu trục là nhu cầu tất yếu.

Có bao giờ bạn thắc mắc rằng lượng hàng hóa khổng lồ có trong các nhà xưởng được sắp xếp và di chuyển chúng như thế nào không?

Bí mật nằm ở chỗ những người có trách nhiệm quản lý nhà xưởng này đã sử dụng những thiết bị nâng hạ, cụ thể hơn đó là cầu trục dầm đôi.

Chế tạo cầu trục đôi tại Hà Nội

Chế tạo cầu trục đôi tại Hà Nội

Cầu trục là sản phẩm có mặt ở hầu hết các nhà kho, nhà xưởng hay nhà máy hiện nay. Vì vậy, nhu cầu sử dụng cầu trục dầm đôi tại Hà Nội rất nhiều. Thiết bị này được thiết kế hai dầm chính rất vững chắc nên rất phù hợp với hàng hóa có trọng tải từ 3 tấn – 100 tấn.

Các bạn lựa chọn mức tải cho cầu trục phù hợp với nhu cầu nâng hạ, ví dụ như: Cẩu trục 2 tấn, cẩu trục 5 tấn, cẩu trục 10 tấn hay cầu trục 15 tấn,….

So với các thiết bị có cùng mục đích nâng hạ, thì chi phí đầu tư cầu trục dầm đôi là rẻ nhất, nhưng hiệu quả đem lại là lớn nhất.

Lợi ích khi sử dụng cầu trục dầm đôi

 Chắc chắn chúng ta đều phải thừa nhận rằng sản phẩm cầu trục dầm đôi  là một sản phẩm có nhiều những ưu điểm, giúp cho hoạt động lưu trữ cũng như di dời hàng hóa được thực hiện một cách dễ dàng hơn.

Đối với những doanh nghiệp cần nâng cao năng suất làm việc, nhưng còn đắn đo trong quyết định có nên mua hay không thì chúng tôi khuyên các bạn hãy tham khảo và mạnh dạn đưa sản phẩm này vào trong dây truyền hoạt động của doanh nghiệp mình, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng về những giá trị mà thiết bị cầu trục mang lại.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nếu quý vị đang có nhu cầu về các loại sản phẩm: Cầu truc – Cổng trục. Chúng tôi tin tưởng sẽ đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Mr Nam 0967.908.192; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị đã quan tâm theo dõi.

Tags: Cầu trục dầm đôi 10 tấn 


 

Từ khóa:

lắp cầu trục đôi tại hà nội, cung cấp cầu trục đầm đôi tại Hà Nội,

Tin Liên Quan