Cầu trục dầm đơn 5 tấn tại Nghệ An.

Nhu cầu sử dụng cầu trục 5 tấn tại Nghệ An.

Ngày nay trong mọi nhà máy, nhà xưởng công việc bốc xếp hàng hóa là khâu quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp tới thời gian cung cấp hàng. Vì vậy, phải có những thiết bị chuyên dùng, phụ trách công việc nâng hạ hàng hóa hoặc thay thế máy móc phục vụ công tác sửa chữa khi có nhu cầu. Các loại thiết bị thường được sử dụng như: Xe nâng, xe cẩu, cầu trục dầm đơn, cầu trục hai dầm,….

Cầu trục 5 tấn tại Nghệ An

Cầu trục 5 tấn chất lượng tại Nghệ An

Tại Nghệ An, phát triển công nghiệp đang đạt được nhiều thành tựu đáng ghi nhận. Hàng loạt khu công nghiệp được hình thành với nhiều loại hình sản xuất khác nhau. Nhu cầu sử dụng máy móc thiết bị rất đa dạng, việc sửa chữa, thay mới thiết bị diễn ra thường xuyên và liên tục. Đòi hỏi phải có một loại thiết bị nâng chuyên dụng đảm trách nhiệm vụ đó, lựa chọn cầu trục dầm đơn 5 tấn là một phương án tốt nhất cho nhà xưởng của bạn.

Thông số kỹ thuật của cầu trục một dầm 5 tấn.

STT Nội Dung Palang SungDo Palang SamSung
1 Model palang SN5-H6(12)-MH SM5-H6MH
2 Tốc độ nâng 4.7 m/phút 4.7 m/phút
3 Tốc độ di chuyển ngang 0~20 m/phút 0~20 m/phút
4 Tốc độ di chuyển dọc 20 m/phút 20 m/phút
5 Chiều dài cáp 6m-12m-18m 6m-12m-18m
6 Khẩu độ giới hạn 40m 40m
7 Chièu dài đường chạy Không giới hạn Không giới hạn
8 Bảo hành 12 tháng 12 tháng
9 Giấy tờ kèm theo CO,CQ và hóa đơn  CO,CQ và hóa đơn 

 

Thời gian chế tạo và lắp đặt cầu trục 5 tấn

  • Chế tạo cầu trục tại Nghệ An

Đối với loại cầu trục 5 tấn, thời gian gia công chế tạo chỉ từ 13-15 ngày. Nhưng tùy từng thời điểm, số lượng palang trong kho (còn hàng hay hết hàng), mà thời gian bàn giao có thể thay đổi. (Thời gian nhập khẩu palang từ 20-25 ngày)

  • Lắp đặt cầu trục tại Nghệ An

Thời gian lắp đặt cầu trục sẽ mất từ 3-5 ngày tùy từng công trình, sau đó bộ cầu trục sẽ được chạy thử và kiểm đinh bởi một đơn vị độc lập, trước khi bàn giao cho khách hàng sử dụng.

Vậy kể từ thời điểm ký kết tới khi giao hàng thời gian chỉ mất 1 tháng, đây là tiến độ mà chúng tôi cam kết với khách hàng. Tuy nhiên để việc lắp đặt được thuận lợi, cũng cần sự hỗ trợ của chủ đầu tư trong việc giải phóng mặt bằng.

Cầu trục 5 tấn dầm đơn

Cầu trục 5 tấn dầm đơn tại Nghệ An

Bảo dưỡng, bảo hành cầu trục sau lắp đặt.

Thời hạn bảo hành: Thiết bị được bảo hành 12 (mười hai) tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao đưa thiết bị vào hoạt động đối với lỗi lắp đặt hoặc lỗi do nhà sản xuất. Định kỳ 3 tháng bên bán sẽ cử cán bộ kỹ thuật xuống kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm. 

Mọi nhu cầu lắp đặt cầu trục tại Nghệ An vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị các bạn đã quan tâm theo dõi.


Từ khóa:

Cung cấp cầu trục 5 tấn tại nghệ an,

Tin Liên Quan