Báo giá lắp đặt cầu trục

Báo giá cầu trục theo yêu cầu

Khi có nhu cầu báo giá lắp đặt cầu trục trong nhà xưởng, nhà máy. Chủ đầu tư nên tìm các đơn vị có chuyên môn để được tư vấn và báo giá cho bộ cầu trục.

Sau khi khảo sát vị trí lắp đặt cầu trục, đội ngũ kỹ thuật sẽ tính toán, bóc tách khối lượng. Có số liệu chính xác, bộ phận kinh doanh sẽ tiến hành xử lý số liệu và gửi báo giá cho khách hàng.

Tham khảo giá cầu trục: https://trannam.net/gia-cau-truc/

Báo giá cầu trục theo yêu cầu

Lắp đặt cầu trục theo yêu cầu

Để có báo giá cầu trục, khách hàng cần cung cấp những thông tin gì? 

  • Địa điểm lắp đặt cầu trục ở đâu? chi tiết trên liên quan tới chi phí vận chuyển, đi lại của công nhân trực tiếp thi công lắp dựng.
  • Mức nâng hạ thường xuyên trong nhà máy là bao nhiêu tấn? có các mức cẩu để bạn lựa chọn như: 1 tấn – 2 tấn – 3 tấn – 5 tấn – 7,5 tấn – 10 tấn – 15 tấn
  • Khẩu độ nhà xưởng là bao nhiêu mét? chiều rộng lòng nhà xưởng liên quan tới khối lượng kết cấu của dầm chính. Vì vậy, bạn nên cung cấp chính xác thông tin này.
  • Chiều cao nâng hạ bao nhiêu mét? Nếu nhà xưởng đang được xây dựng, bạn nên yêu cầu nhà thầu xây dựng đặt mức chiều cao cho phù hợp với nhu cầu nâng hạ thực tế của bạn. Trong trường hợp, nhà xưởng đã có sẵn, bạn chỉ cần cấp thông tin từ sàn – vai cột có chiều cao bao nhiêu? 
  • Chiều dài làm việc cần bao nhiêu mét? nhiều nhà xưởng có chiều dài rất lớn, nhưng cầu trục chỉ cần hoạt động tại một số vị trí nhất định. Để tránh lãng phí, bạn nên cung cấp phạm vi hoạt động của cầu trục trong khoảng bao nhiêu mét? khi đó sẽ tiết kiệm được dây điện dọc, ray chạy và nhân công lắp đặt.
Báo giá lắp đặt cầu trục

Nhà xưởng sẽ lắp đặt cầu trục

Vậy báo giá lắp đặt cầu trục bao gồm những gì?

  1. Chủng loại palang và động cơ di chuyển? của hãng nào? do nước nào sản xuất? Với mức làm việc tại Việt Nam, bạn nên lựa chọn các hãng như: Sungdo – Samsung (Hàn Quốc), Camiuchi ( Nhật Bản),…
  2. Kết cấu dầm chính và dầm biên cho cầu trục? 
  3. Hệ cấp điện ngang cho palang và điện dọc cho toàn bộ cầu trục.
  4. Vận chuyển, lắp đặt cầu trục 
  5. Kiểm định cầu trục
  6. Thời gian chế tạo và lắp đặt cầu trục.
  7. Điều khoản thanh toán khi triển khai
  8. Chế độ bảo dưỡng, bảo hành từ nhà cung cấp.

Ngoài những mục trên, khách hàng có thể yêu cấu tích hợp thêm các thiết bị để nâng cao năng suất hoạt động. Khi đó, báo giá sẽ thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cho bộ cầu trục mà bạn đang quan tâm:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

 

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi


 

Từ khóa:

cầu trục 3 tấn, cầu trục 10 tấn, báo giá cầu trục, cầu trục 5 tấn,

Tin Liên Quan