Giá của cầu trục dầm đơn 3 tấn.

Nhu cầu sử dụng cầu trục dầm đơn 3 tấn.

Cầu trục nói chung và cầu trục dầm đơn 3 tấn nói riêng là những thiết bị không thể thiếu trong mỗi nhà xưởng, nhà máy. Nó có chức năng nâng hạ hàng hóa có tải trọng lớn, giúp giảm nhân công bốc xếp trong nhà máy. 

Tuy vậy, khi có nhu cầu lắp đặt rất ít người có thể định giá chính xác về giá trị thực tế của nó, dẫn đến giá thành lắp đặt tăng cao hơn so với giá trị thực của nó.

Qua bài viết này tôi muốn chia sẻ kiến thức của mình về cách định giá, cho một bộ cầu trục tiêu chuẩn nói chung và giá của cầu trục 3 tấn dầm đơn, nói riêng:

02 bộ cầu trục dầm đơn

02 bộ cầu trục dầm đơn 3 tấn

4 yếu tố quyết định giá của 1 bộ cầu trục dầm đơn 3 tấn:

  • Khẩu độ của cầu trục:

Khẩu độ chính là khoảng cách giữa hai đường ray( chiều dài của dầm chính), khẩu độ càng lớn đồng nghĩa với việc sử dụng kết cấu thép càng nhiều, nhằm đảm bảo yêu cầu chịu tải, tránh rung lắc trong quá trình hoạt động và an toàn khi sử dụng. Ngoài ra khẩu độ cầu trục còn liên quan trực tiếp tới hệ điện ngang cấp cho palang. 

Giá thành đầu tư cầu trục dầm đơn 3 tấn

Giá thành đầu tư cầu trục dầm đơn 3 tấn

  • Chủng loại của Palang:

Palang là thiết bị chiếm tới 1/3 giá trị hợp đồng, tùy vào nhu cầu sử dụng mà chủ đầu tư có thể lựa chọn những hãng sản xuất khác nhau. Sử dụng palang 01 cấp tốc độ cho loại hình nâng hạ thông thường, có thể sử dụng palang 02 cấp trong việc nâng hạ – di chuyển hàng hóa đòi hỏi độ chính cao. 

VD:

+) Palang SungDo – KG của Hàn Quốc

+) Palang Hitachi – Mitsubishi của Nhật Bản

+) Các nhà cung cấp palang của: Đức, Bulgaria,…

+) Lựa chọn Palang 01 cấp tốc độ, hay 02 cấp tốc độ, chiều dài cáp: 6m, 9m,12m.

Chi phí lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn

Chi phí lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn

  • Chiều dài đường chạy cầu trục

Yếu tố này nhiều người có lẽ không quan tâm, nhưng thực tế giá thành của 1 bộ cầu trục 3 tấn cũng ảnh hưởng ít nhiều bởi chiều dài đường chạy. Chiều dài đường chạy lớn, đồng nghĩa với chi phí đầu tư cho chiều dài đường ray chạy và chiều dài hệ thống điện dọc càng cao.

  • Địa điểm lắp đặt cầu trục

Đây là một tiêu trí ảnh hưởng tới giá của cầu trục, vì là thiết bị chuyên dụng nên việc di chuyển lắp đặt khá khó khăn, đặc biệt là lắp đặt ở những nơi có địa hình không được thuận lợi. Bởi vậy các yếu tố như:

  • Vận chuyển cầu trục

Vì là loại hàng hóa đặc biết, việc vận chuyển chủ yếu được tiến hành vào ban đêm. Nên chi phí vận chuyển cũng chiếm  tỷ lệ nhất định trong tổng giá đầu tư. 

( Nếu nhà máy, nhà xưởng của đơn vị đầu tư có phương tiện vận tải, chúng tôi khuyến khích khách hàng tận dụng để giảm chi phí đầu tư)

lắp cầu trục đơn 3 tấn hết bao nhiêu tiền?

Lắp cầu trục đơn 3 tấn hết bao nhiêu tiền?

  • Thời gian lắp đặt cầu trục

Thông thường để lắp đặt 01 bộ cầu trục cần thời gian từ 03 – 05 ngày. Trong thời gian này cán bộ, công nhân sẽ sinh hoạt trực tiếp tại công trình. Vì thế đơn vị đầu tư nên, bố trí mặt bằng thuận lợi trước khi hàng hóa tới công trình, để công tác lắp dụng diễn ra nhanh chóng nhất.

Trên đây là những yếu tố quyết định tới giá thành của cầu trục 3 tấn.

Mọi chi tiết về lắp đặt cầu trục 3 tấn dầm đơn vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

chi phí lắp đặt cầu trục đơn 3 tấn?, giá cầu trục đơn 3 tấn,

Tin Liên Quan