Tại sao nên lắp cầu trục cho nhà xưởng?

1. Lý do chúng ta nên lắp đặt cầu trục cho nhà xưởng.

Hẳn trong chúng ta ai cũng đã được nghe, nhìn thấy cầu trục thông qua các phương tiện truyền thông: đài báo, tivi, internet,..nhưng có nhiều người không biết cầu trục là gì?

Và tại sao chúng lại được bố trí hoạt động bên trong nhà xưởng? Hôm nay, tôi cùng các bạn sẽ đi tìm đáp án cho cầu hỏi này nhé.

Nên lắp cầu trục trong nhà xưởng

Tai sao nên lắp cầu trục?

2. Khái niệm cầu trục là gì?

Nói tới cầu trục những người am hiểu về lĩnh vực thiết bị nâng hạ thường gọi nó với những cái tên rất độc đáo: cầu trục, cầu nâng, con tời nâng hạ,…v.v

Nhưng theo cá nhân tôi: Cầu trục là một loại thiết bị nâng hạ chuyên dụng, được sử dụng trong các nhà xưởng, nhà máy. Mục đích sử dụng là: Nâng-hạ- di chuyển các vật tư, máy móc, thiết bị, hàng hóa..có tải trọng lớn mà sức người không thể làm được.

Nên đầu tư cầu trục trong nhà máy

Nên lắp cầu trục dầm đôi trong nhà xưởng

3.Tại sao cầu trục được lựa chọn để lắp đặt trong nhà xưởng?

Có thể giải thích như sau:

Cầu trục tận dụng được không gian nhà máy.

  • Nhà xưởng, nhà máy thường là nơi tập kết: Máy móc, hàng hóa, thiết bị,…nên nhu cầu nâng hạ rất lớn, cần thiết phải có một thiết bị làm công việc đó. Khi đó, cầu trục là sự lựa chọn lý tưởng.
  • Cầu trục hoạt động trên cao, sát với trần nhà nên không tốn diện tích, không gian phía dưới, mà vẫn thực hiện được đầy đủ những yêu cầu nâng hạ mà người sử dụng yêu cầu.

An toàn khi sử dụng

  • Mang lại sự an toàn khi vận hành: Bên trong nhà xưởng thường có sự xuất hiện của rất nhiều máy móc, công nhân làm việc. Vì thế, lựa chọn một thiết bị đảm bảo an toàn mà vẫn đem lại hiệu quả cao khi làm việc là yêu cầu kiên quyết của các nhà đầu tư, khi đó cầu trục là phương án tối ưu nhất. Mỗi loại cầu trục thường được trang bị cơ cấu an toàn nhiều cấp, đảm bảo gần như tuyệt đối cho người vận hành cũng như các thiết bị xung quanh trong mọi tình huống xảy ra.

Có nhiều phương án lựa chọn

  • Có nhiều loại cầu trục để lựa chọn: Khi lên kế hoạch lắp đặt cầu trục, nhà đầu tư chắc chắn phải nghiên cứu kỹ tính năng của cầu trục, nhằm đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất, có thể lựa chọn: Cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục treo,….

Mức đầu tư thấp, bảo hành cầu trục đơn giản

  • Chi phí của loại cầu trục thấp: So với các loại thiết bị có cùng tính năng sử dụng, thì cầu trục có giá thành rẻ hơn rất nhiều, đây là một trong những yếu tố chính giải đáp câu hỏi, tại sao: “ Cầu trục thường có trong nhà xưởng” 
  • Bảo hành bảo dưỡng đơn giản, không mất nhiều thời gian, chi phí cho mỗi lần bảo dưỡng thấp.
  • Vì được hoạt động bên trong nhà xưởng, cầu trục hạn chế được tối đa các tác động từ môi trường bên ngoài: Mưa, nắng,hơi ẩm,… nên tuổi thọ làm việc của cầu trục rất lâu.
Nên lắp cầu trục trong nhà xưởng, nhà máy

Nên lắp cầu trục trong nhà xưởng, nhà máy

Trên đây là một số giải đáp cho câu hỏi: Vì sao cầu trục thường được lựa chọn để lắp đặt trong nhà xưởng.?

Mọi thông tin cầu trục vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

 

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

tại sao phải lắp cầu trục?, Đặt hàng cầu trục, Đặt mua cầu trục trong nhà máy, lắp đặt cẩu trục trong nhà xưởng,

Tin Liên Quan