Những lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp cầu trục tại Hà Nội

1. Một số lưu ý khi lựa chọn nhà cung cấp cầu trục tại Hà Nội.

Trong các nhà máy, phân xưởng đang hoạt động khắp cả nước hiện nay nếu để ý kỹ chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của các bộ cầu trục đặt trong các nhà máy, nhà xưởng.

Cầu trục giúp nâng hạ, di chuyển: máy móc, hàng hóa có tải trọng lớn phục vụ công tác bốc xếp hoặc lắp đặt máy móc.

Làm thế nào để chúng ta có thể chọn ra một đơn vị cung cấp sản phẩm cầu trục tại Hà Nội khi mà nơi đây có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này.

Chắc chắn là sẽ có những tiêu chí nhất định để đánh giá những nhà cung cấp có năng lực và dưới đây là một vài gợi ý của chúng tôi:

  • Uy tín của doanh nghiệp cung cấp cầu trục tại Hà Nội.

Thời đại thông tin bùng nổ không khó để chúng ta có thể lên những trang mạng Internet, tìm hiểu trên các kênh truyền thông cũng như tham khảo những người có kinh nghiệm đi trước.

Một doanh nghiệp có năng lực chắc chắn sẽ được khách hàng tin tưởng, đây chính là uy tín của doanh nghiệp. Thiết Bị Công Nghiệp TN tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm cầu trục, đã cung cấp và lắp đặt cho nhiều nhà máy, nhà xưởng trên cả nước.

  • Điều kiện nhà xưởng, khả năng sản xuất, chế tạo.

Một đơn vị chuyên gia công chế tạo cầu trục, phải có hệ thống nhà xưởng hiện đại, máy móc thiết bị tiên tiến, nguồn nhân lực có trình độ tay nghề cao trong ngành cơ khí. Những yếu tố trên sẽ đánh giá được năng lực hoạt động của đơn vị đó.

Dầm biên cho cầu trục

Dầm biên cho cầu trục

  • Chất lượng sản phẩm cầu trục.

Đánh giá chất lượng của sản phẩm là thước đo chính xác nhất cho năng lực hoạt động của doanh nghiệp, một bộ cầu trục đến tay người sử dụng phải đảm bảo những yêu cầu cơ bản như: Đáp ứng được nhu cầu sử dụng, mẫu mã sản phẩm đẹp, tích hợp những công nghệ mới nhất cho sản phẩm.

  • Tiến độ bàn giao cầu trục.

Tiến độ bàn giao sản phẩm là một phần rất quan trọng, thời gian gia công tới khi lắp đặt và bàn giao cho khách hàng không được chậm tiến độ, tùy vào tải trọng của từng cầu trục mà thời gian bàn giao khác nhau, nhưng thông thường bàn giao trong vòng 15 – 20 ngày kể từ khi hợp đồng có hiệu lực.

  • Bảo hành cho sản phẩm cầu trục.

Vì là thiết bị nâng hạ, công việc thường xuyên tiếp xúc với môi trường khắc nhiệt, công xuất làm việc cao. Nếu không được bảo hành, bảo dưỡng cầu trục rất dễ gặp hỏng hóc. Vì thế khi lựa chọn nhà cung cấp cầu trục các bạn nên xem xét kĩ vấn đề này.

Trên đây là một số lưu ý cần quan tâm khi lựa chọn đơn vị cung cấp cầu trục. Với kinh nghiệm hơn 10 năm cung cấp các loại thiết bị nâng hạ trên cả nước. Chúng tôi đã cung cấp ra thị trường rất nhiều sản phẩm cầu trục, được khách hàng đánh giá rất cao.

Che tao cau truc chat luong tai ha noi

Che tao cau truc chat luong tai ha noi

Nếu các bạn có nhu cầu về sản phẩm hãy liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192; Email: Namcautruc@gmail.com để được tư vấn và báo giá.

Cám ơn sự quan tâm theo dõi của quý vị và các bạn.

Tags: Cầu trục dầm đơn, cầu trục dầm đôi, cầu trục treo


 

Từ khóa:

Tin Liên Quan