Những điều cần biết về cầu trục dầm đơn

1. Định nghĩa về cầu trục.

Cầu trục trong tiếng anh có nghĩa là (Overhead crane). Đây là loại thiết bị dùng để nâng hạ – di chuyển các loại hàng hóa trong nhà xưởng hay ngoài trời. Việc sử dụng cầu trục rất tiện lợi và đạt hiệu quả cao trong công việc như dễ dàng bốc xếp hàng hóa, các vật nặng cồng kềnh như sắt, thép của các nhà máy. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về cầu trục dầm đơn.

Cầu trục dầm đơn

Cầu trục dầm đơn

2. Cầu trục dầm đơn là gì?

  • Thiết bị này còn gọi là cầu trục một dầm, cẩu dầm đơn, cẩu đơn,…Đây là thiết bị nâng hạ có kết cấu một dầm chính, chạy trên hệ thống đường ray đặt phía cao nhà xưởng hay nhà máy,…Kết cấu dầm chính của cầu trục dầm đơn rất đa dạng, phong phú. Có thể sử dụng dầm tổ hợp hàn, dầm thép cán nóng theo dạng chữ H, I, đúc,…
  • Nhưng cấu tạo chung là đều đảm bảo dầm chịu lực (dầm chính) là một dầm (dầm đơn).Cấu tạo hai dầu dầm chính được đặt trên hệ thống dầm biên. Đây là bộ phận giúp cho cầu trục có thể di chuyển dọc theo nhà xưởng, nhà máy…một cách dễ dàng.
  •  Hệ thống Palang được treo phía dưới và di chuyển ngang theo dầm chính. Đây chính là bộ phận tác động trực tiếp lên hàng hóa cần nâng hạ, di chuyển,… Vì thế, tùy vào điều kiện hoạt động mà người sử dụng có thể lắp đặt Palang cáp điện hoặc Palang xích điện.
  • Cầu trục dầm đơn là thiết bị nâng hạ được trang bị trong các nhà xưởng công nghiệp. Với mức tải trọng lần lượt là 1 tấn, 2 tấn, 3 tấn, 5 tấn, 7,5 tấn, 10 tấn, 15 tấn, 20 tấn tùy theo nhu cầu của đơn vị sử dụng. Với kết cấu nhỏ gọn, hoạt động được trong không gian hẹp, chi phí đầu tư thấp. Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nhà máy, nhà xưởng.
Cầu trục dầm đơn 5 tấn

Cầu trục dầm đơn 5 tấn

3. Đơn vị cung cầu trục dầm đơn uy tín, chất lượng?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp cầu trục dầm đơn với mẫu mã, chất lượng, giá cả khác nhau. Vì thế khiến cho người tiêu dùng hoang mang không biết lựa chọn địa chỉ nào uy tín, chất lượng trên thị trường. Lời khuyên dành cho các bạn là nên lựa chọn Cầu trục – Cổng trục TN. Chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hành những sản phẩm chất lượng  với giá thành cạnh tranh nhất.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại cùng đội ngũ công nhân viên có kinh nghiệm trong nghề cơ khí, chế tạo, chúng tôi cam kết đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm cầu trục dầm đơn chất lượng. 

Liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

 

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


Từ khóa:

lắp cẩu trục đơn, cẩu trục đơn,

Tin Liên Quan