Mua cầu trục dầm đôi chất lượng

Nhu cầu sử dụng cầu trục dầm đôi.

Mua cầu trục dầm đôi trong những năm gần đây: Hòa chung với sự đổi mới của đất nước các ngành công nghiệp được phát triển mạnh mẽ, các cụm công nghiệp được hình thành với đa dạng các loại hình sản xuất. Nhưng nổi bật nhất vẫn là các ngành công nghiệp nặng với rất nhiều các chủng loại hàng hóa. Vì thế cơ sở vật chất của nhà kho, nhà xưởng cũng cần đáp ứng tối đa các yêu cầu như: Điện năng, quạt thông khí, ánh sáng,… và một loại thiết bị không thể thiếu hiện nay là cầu trục dầm đôi hoặc cầu trục dầm đơn. Đây là tiêu chí bắt buộc khi tìm kiếm mặt bằng sản xuất hiện nay.

Chế tạo trọn gói cầu trục dầm đôi

Cung cấp cầu trục dầm đôi trong nhà máy

Tại sao cần mua cầu trục dầm đôi lắp đặt cho nhà xưởng, nhà máy.

Như chúng ta đã biết, để có một loại hàng hóa hoàn chỉnh cần trải qua rất rất nhiều các bước, vì thế đòi hỏi nhà xưởng hay nhà máy cần có những thiết bị nâng hạ di chuyển đặc thù để thực hiện nhiệm vụ này.

Xe nâng hay xe cẩu chỉ hoạt động được ở nơi có không gian rộng rãi, vì thế nếu sử dụng phương tiện này trong nhà xưởng thì năng suất sẽ không cao . Nhưng với cầu trục dầm đôi thì đây lại là một lựa chọn hoàn hảo bởi:

  1. Hoạt động ở trên cao.
  2. Làm việc được ở nơi có không gian chật hẹp.
  3. Sử dụng điện làm năng lượng hoạt động, nên ít bị ảnh hưởng bới các yếu tố khách quan.
  4. Ít xảy ra sự cố trong quá trình hoạt động.
  5. Rất an toàn trong khi sử dụng.
  6. Chi phí lắp đặt thấp hơn các phương tiện di chuyển dưới mặt đất.
Cầu trục dầm đôi chất lượng

Lắp đặt cầu trục hai dầm chất lượng

Nhà xưởng nên lắp cầu trục dầm đôi có tải trọng bao nhiêu?

Tùy vào không gian, kết cấu khung nhà xưởng và tải trọng yêu cầu mà chúng ta có phương án lắp đặt phù hợp. Hiện tại các tải trọng cầu trục dầm đôi từ 5 tấn – 15 tấn được sử dụng nhiều nhất, đây là mức tải lí tưởng cho các nhà xưởng. Khi có ý định lắp cầu trục chúng ta cũng nên xem xét vấn đề tài chính để có mức đầu tư phù hợp.

Suất xứ của thiết bị và chất lượng của kết cấu của cầu trục dầm đôi.

Khi chọn mua cầu trục cần chú ý tới xuất xứ của thiết bị ( Palang, động cơ,…) nên chọn hãng có uy tín trên thị trường như: SAMSUNG – Hàn Quốc, Hitachi – Nhật Bản,…

Chất lượng của kết cấu cũng rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới độ an toàn, cũng như hoạt động cầu trục sau này.

Quý vị có nhu cầu chọn mua cầu trục dầm đôi hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đâ quan tâm theo dõi.

 

Nguồn cấp: Thiết Bị Công Nghiệp TN


 

Từ khóa:

mua cầu trục dầm đôi, mua cầu trục,

Tin Liên Quan