Lắp đặt cầu trục tại miền trung.

1. Đơn vị cung cấp cầu trục tại miền Trung.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị công nghiệp hiện nay là rất lớn, các thiết bị chứa nhiều hàm lượng công nghệ dần thay thế sức con người. Có thể nói, cách mạng khoa học 4.0 đang len lỏi vào từng ngóc ngách của nền công nghiệp Việt Nam. Nó kết hợp các công nghệ lại với nhau, làm mờ ranh giới giữa vật lý, kỹ thuật số và sinh học. 

Tại miền Trung tốc độ phát triển kinh tế diễn ra nhanh chóng. Chủ yếu là công nghiệp khai khoáng và chế tạo. Vì vậy, nhu cầu sử dụng các loại thiết bị công nghiệp là rất lớn, điển hình là các loại máy nâng hạ như: Cầu trục, cổng trục,…

Nắm bắt được điều này, trong những năm qua chúng tôi đã không ngừng thay đổi và nâng cao chất lượng những sản phẩm cầu trục. Nhằm đem tới cho khách hàng những thiết bị có cấu hình và chất lượng cao nhất. 

2. Cung cấp, lắp đặt cầu trục dầm đơn.

Với những nhà xưởng, nhà máy. Nhu cầu nâng hạ ít, tải trọng hàng hóa dưới 10 tấn thì các bạn nên đầu tư cho mình 1 bộ cầu trục dầm đơn, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm việc.

Cầu trục dầm đơn tại miền Trung

Cầu trục dầm đơn tại miền Trung

 Cầu trục một dầm có nhiều mức tải để bạn có thể lựa chọn:

Thời gian chế tạo cầu trục dầm đơn

Nếu tính cả thời gian chế tạo và thời gian nhập khẩu thiết bị ( trong trường hợp kho hết hàng) thì chỉ mất 25 ngày. Đây là tiến độ mà chúng tôi cam kết thực hiện. Hồ sơ máy trục sẽ được giao tận tay khách hàng, ngay sau khi công tác kiểm định được hoàn thành.

3. Chế tạo cầu trục dầm đôi tại miền Trung.

Loại cầu trục này hoạt động ổn định, mức tải nâng hạ lớn và tiết kiệm tối đa được chiều cao. Vậy nên, với những nhà máy có diện tích lớn, hàng hóa có tải trọng cao thì nên sử dụng loại cầu trục hai dầm này. Bởi vì: 

  • Thiết bị chính hãng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Thời gian chế tạo nhanh chóng.
  • Chi phí lắp đặt thấp
  • Hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố.
  • Tiết kiệm được không gian nhà xưởng.

Các nhà máy nằm tại các tỉnh như: Nghệ An, Thanh Hóa,… Đa phần đều sử dụng loại cầu trục hai dầm này. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế về sản phẩm cầu trục dầm đôi mà chung tôi đã thực hiện tại địa phương.

Cầu trục hai dầm tại miền Trung

Cầu trục hai dầm tại miền Trung

Chế tạo cầu trục theo yêu cầu thực tế.

Tùy vào thông số nhà xưởng, mục đích nâng hạ mà chúng tôi có phương án lắp đặt cầu trục. Mọi phương án đều có mục đích cuối cùng là nâng cao tối đa chất lượng làm việc, tạo ra giá trị cho doanh nghiệp. 

4. Mọi thông tin về cầu trục vui lòng liên hệ: 

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Tin Liên Quan