Lắp đặt cầu trục – cổng trục tại Bắc Kạn

Cung cấp cầu trục tại tỉnh Bắc Kạn

Bắc Kạn là một tỉnh thuộc vùng Đông Bắc Việt Nam, phía bắc giáp tỉnh Cao Bằng, phía đông giáp tỉnh Lạng Sơn, phía nam giáp tỉnh Thái Nguyên và phía tây giáp tỉnh Tuyên Quang.

Đây là địa phương có nền công nghiệp phát triển chưa đúng với tiềm năng hiện có. Còn chậm so với các vùng miền khác của miền Bắc. Tuy nhiên tiềm năng phát triển công nghiệp của Bắc Kạn đươc đánh giá có rất nhiều lợi thế.

Thiết kế cầu trục tại Bắc Cạn

Lắp đặt cầu trục tại Bắc Cạn

Bắc Kạn được thiên nhiên ưu đãi nhiều tài nguyên, khoáng sản phong phú. Có thể khai thác phục vụ phát triển công nghiệp tại địa phương trong thời gian tới.

Nhu cầu sử dụng cầu trục tại Bắc Cạn.

Vì là một tỉnh kinh tế còn chậm phát triển, nên nhu cầu sử dụng thiết bị nâng hạ nói chung và cầu trục nói riêng vẫn còn nhiều hạn chế.

Tuy nhiên những năm gần đây nhu cầu sử dụng cầu trục đã tăng lên rõ rệt. Đặc biệt là các loại cầu trục có tải trọng vừa và nhỏ như:

Cung cấp cầu trục trọn gói tại Bắc Kan

Lắp cầu trục tại Bắc Cạn

Chế tạo cổng trục tại Bắc Kạn

Ngoài ra nhu cầu sử dụng cổng trục cũng tăng lên khá nhiều nối trội như các loại:

  • Cổng trục dầm đơn 2 tấn

  • Cổng trục dầm đôi 5 tấn

  • Cổng trục dầm đôi 10 tấn

Mục đích sử dụng Cầu trục – Cổng trục tại Bắc Cạn.

Hiện nay Cầu trục – Cổng trục chủ yếu được dùng cho các nhà máy sản xuất quặng, kho tập kết lâm sản, đại lí cung cấp sắt thép,… 

Nhu cầu sử dụng ngày càng cao, vì thế các sản phẩm cầu trục cũng phải đáp ứng được: Yêu cầu sử dụng, tính năng làm việc, chi phí đầu tư và hình ảnh thẩm mỹ.

Cầu trục 3 tấn lắp tại Bắc Kan

Lắp cầu trục tại Bắc Cạn

Giá thành và thời gian thi công lắp đặt cầu trục – Cổng trục.

Tùy vào thông số nhà xưởng gồm: Tải trọng?, chiều ngang?, chiều cao?, chiều dài nhà xưởng? thời điểm triển khai? mà cầu trục sẽ có các mức giá khác nhau.

Tham Khảo Giá Cầu Trục <—–Tại đây

Với hệ thống nhà máy được đầu tư hiện đại, Công ty cầu trục TN cam kết chế tạo lắp đặt cầu trục – cổng trục trọn gói chỉ trong thời gian 15 – 20 ngày.

Tư vấn và báo giá cầu trục tại Bắc Kạn liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

 

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

lắp cầu trục tại Bắc Cạn, Cung cấp cầu trục tại Bắc Kan, cầu trục, cổng trục,

Tin Liên Quan