Cầu trục dầm kép

Cầu trục dầm kép chất lượng cao.

Cầu trục dầm kép là tên gọi khác của cầu trục dầm đôi , đây là thiết bị nâng hạ hai dầm có tải trọng nâng tải thường xuyên từ 3 tấn – 100 tấn, chủ yếu được lắp cho các nhà xưởng, nhà máy công nghiệp, công trình thủy điện.

Cầu trục dầm kép

Cầu trục dầm kép

Cấu tạo chính của cầu trục dầm kép.

Cầu trục kép 5 tấn có cấu tạo tương đối đơn giản bao gồm 3 loại bộ phận chính sau:

  1. Dầm kép ( hai dầm): Kết cấu của dầm chính được thiết kế dựa trên yêu cầu tải trọng, loại thép được sử dụng là SS400, đây là loại thép tấm cán nóng giúp nâng cao chất lượng và độ bên cho sản phẩm. Khác với thép tấm cán nguội, thép tấm cán nóng có thể để ngoài trời một thời gian dài mà không sợ tác động của môi trường làm rỉ xét hay biến dạng, vì vậy chất lượng của sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mĩ.
  2. Thiết bị palang: Đây là bộ phận cấu thành nên cầu trục dầm kép, palang thường được sử dụng hiện nay là các loại palang của SamSung – Hàn Quốc, Hitachi – Nhật Bản,.. Nhưng với giá thành hợp lí, chất lượng đảm bảo palangsamsung hiện được nhiều đơn vị tin dùng. Nó có đầy đủ tải trọng với những tính năng khác nhau.
  3. Phụ kiện: Tủ điện, điện dọc, điện ngang,… đây là thành tố không thể thiếu trong cầu trục, tải trọng càng cao điện dọc và điện ngang càng lớn, tủ điện thường được lắp ráp tại nhà xưởng để đảm bảo chất lượng cũng như giảm giá thành cho sản phẩm. 

Lựa chọn đơn vị lắp đặt cầu trục dầm kép.

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị tham gia sản xuất cầu trục, để lấy được thị phần nhiều đơn vị thường hạ thấp giá thành sản phẩm, khi đó chất lượng của hàng hóa sẽ phải giảm theo để phù hợp với giá chào thực tế.

Vì thế sau một thời gian sử dụng ( 5- 10 tháng) sản phẩm sẽ bộc lộ những hạn chế trong sử dụng: Hỏng palang, kết cấu dầm chính biến dạng, hệ điện chập chờn, hoạt động kém hiệu quả,…

Khi đó số tiền khách hàng phải bỏ ra để sửa chữa có thể còn cao hơn chi phí đầu tư ban đầu. Vì vậy, nên chọn lựa nhà sản xuất cầu trục có kinh nghiệm chuyên sâu để gửi gắm niềm tin. 

Thời gian chế tạo và lắp đặt cầu trục dầm kép.

Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, đội ngũ cán bộ kĩ thuật có kinh nghiệm chúng tôi tin tưởng sẽ đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm cầu trục dầm kép chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất. Thời gian gia công lắp đặt từ 25 – 30 ngày.

Mọi tư vấn & báo giá cầu trục vui lòng liên hệ:

Mr Nam 0967.908.192 ; Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Tin Liên Quan