Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

1. Vài nét về cầu trục hai dầm 7.5 tấn.

Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn là thiết bị nâng hạ được dùng phổ biến trong các nhà máy sản xuất sắt thép, bê tông,.. Tải trọng của nó tương đối phù hợp với nhiều mức nâng hạ. 

Có thể khẳng định đây là mức tải lý tưởng cho nhiều yêu cầu nâng hàng. Với mức tải trên bạn có thể làm việc liên tục và đa dạng với nhiều loại hàng hóa. Cầu trục 7.5 tấn chắc chắn là loại tải trọng mà nhiều nhà xưởng hiện nay mong muốn.

Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn chất lượng

Lắp đặt cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

2. Cấu tạo của cầu trục dầm đơn 7.5 tấn

Với kết cấu 2 dầm dầm chính, sẽ giúp nâng cao tính ổn định trong lúc làm việc, tránh được những hiện tượng rung lắc. ngoài ra với hệ thống palang được gác lên thành của hai dầm chính còn giúp tận dụng tối đa chiều cao làm việc. Toàn bộ kết cấu của cầu trục dầm đôi sẽ được gia công chế tạo tại nhà xưởng, cam kết đảm bảo yêu cầu chất lượng, an toàn khi vận hành.

Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

Thiết bị palang cho cầu trục thường sử dụng của các hãng như Sungdo, Samsung của Hàn Quốc. Cao cấp hơn có thể dùng Mitsubishi, Hitachi của Nhật Bản. Tùy vào điều kiện làm việc, định mức đầu tư mà người mua lựa chọn sao cho phù hợp. 

Hệ điện cung cấp cho cầu trục hai dầm 7.5 tấn cũng được cung cấp bởi các đơn vị có uy tín, có đầy đủ nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng. Sản phẩm còn được bổ sung thêm hệ thống còi báo, cảm biến giúp tránh va chạm khi sử dụng, thiết bị chống mất pha điện….

Ngoài ra, cầu trục còn được tích hợp hệ thống điều khiển từ xa, giúp nâng cao năng xuất làm việc.

3. Lắp đặt cầu trục dầm đôi 7.5 tấn.

Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, kết hợp với trang thiết bị hiện đại, có làm việc tại công trình dài ngày. Đây là thế mạnh mà không phải đơn vị nào cũng có được.

Vì vậy, khách hàng hoàn toàn tin tường về chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

Cung cap cau truc 7,5 tan uy tin

Cung cap cau truc 7,5 tan uy tin

4. Kiểm định và bàn giao sản phẩm cầu trục 7.5 tấn.

Trước khi bàn giao đưa vào sử dụng cầu trục phải trải qua kiểm định an toàn, khâu này được 1 đơn vị độc lập thực hiện, nhằm đánh giá tổng quan, khách quan về chất lượng cũng như an toàn của cầu trục dầm đôi 7.5 tấn.

Mức tải kiểm định: Chia làm 03 mức

+) Mức tải danh nghĩa: 100% (7000 kg)

+) Mức tải động: 110% (8250 kg)

+) Mức tải tĩnh: 125% ( 9375kg) 

Tham khảo giá cầu trục dầm đơn 7.5 tấn.

Mọi nhu cầu về cầu trục đôi 7.5 tấn vui lòng liên hệ

Mr Nam 0967.908.192 : Email: Namcautruc@gmail.com

Cám ơn quý vị và các bạn đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

lắp cầu trục dầm đôi 7.5 tấn, Giá cầu trục 7.5 tấn,

Tin Liên Quan