Lắp dựng cầu trục

Nhu cầu về cầu trục trong các nhà máy, nhà xưởng

Trong thời kì công nghiệp hóa phát triển nhanh chóng và sâu rộng, nhu cầu về  thiết bị nâng hạ hỗ trợ sản xuất rất đa dạng, đặc biệt là lắp đặt các loại cầu trục. Vì vậy, sản phẩm đã có mặt và được sử dụng rất phổ biến trong các nhà xưởng hiện nay.

Công ty Cầu Trục TN sẽ chia sẻ những ý tưởng đầu tư cầu trục cho nhà máy, nhà xưởng. Chúng sẽ cải thiện năng suất việc một cách rõ rệt, Hãy cùng xem nhé!

06 loại mức tải cho cầu trục?

  • Khi nhà máy, nhà xưởng của bạn có  có mức nâng hạ hàng hóa từ 1 tấn – 3 tấn, phương án đầu tư cầu trục 3 tấn là hợp lý.

Tuy nhiên, Nếu nhà xưởng, nhà máy có phương án mở rộng, để tránh đầu tư nhiều lần thì nên thiết kế hệ kết cấu nhà xưởng vững chắc, để tái sử dụng khi cần thiết.

Cung cấp cầu trục 3 tấn

Lắp đặt cẩu 3 tấn trong nhà máy

  • Với mức tải từ 3 tấn – 5 tấn, các bạn có thể lựa chọn kiểu dầm đơn. Kiểu dầm cầu trục này giúp giảm chi phí đầu tư, tiết kiệm không gian làm việc và bảo hành bảo dưỡng rất đơn giản. Điển hình là cầu trục 5 tấn được nhiều đơn vị quan tâm tin dùng.
Cung cấp cầu trục 5 tấn trong nhà máy

Chế tạo cầu trục 5 tấn chất lượng

Khi nào nên lắp dựng cầu trục dầm đôi?

  • Nếu nhu cầu nâng hạ cần một mức tải từ 7 tấn trở lên, thì cầu trục dầm đôi lại là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bởi vì, kiểu hai dầm sẽ hoạt động ổn định, an toàn khi sử dụng và phù hợp với nhà xưởng có diện tích lớn.
Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

Cầu trục dầm đôi 7.5 tấn

  • Có thể lắp đặt cho nhà xưởng cầu trục 10 tấn hoặc 15 tấn tùy vào nhu cầu, để tránh lãng phí nên đầu tư sát thực tế, vì mức tải sẽ làm thay đổi rất nhiều giá thành của một bộ cầu trục.
Cầu trục dầm đôi 10 tấn

Cầu trục dầm đôi 10 tấn

  • Khi nhu cầu của nhà xưởng đòi hỏi các mức tải lớn như 20 tấn, thì bạn có thể yêu cầu đơn vị cung cấp cầu trục tới trực tiếp công trình để khảo sát và tư vấn. Biết được thông số thực tế, họ có thể dự toán, báo giá chính xác tới 96%.
Cầu trục 15 tấn dầm đôi

Cầu trục dầm đôi 15 tấn

  • Tùy vào mức tải trọng mà thời gian chế tạo sẽ thay đổi, tải càng thấp thì công đoạn gia công chế tạo càng nhanh. Nhưng với chủng loại cầu trục phi tiêu chuẩn như 30 tấn, 50 tấn hoặc lớn hơn thì sẽ mất từ 40 – 50 ngày để gia công chế tạo và lắp đặt.
Cầu trục dầm đôi 20 tấn

Cầu trục dầm đôi 20 tấn

Vậy khi nào thì nên lắp dựng cầu trục.

Đây là một trong những câu hỏi của nhiều doanh nghiệp khi có ý định lắp dựng cầu trục. Muốn đầu tư hiệu quả nhất thì cần nắm rõ được những vấn đề sau:

  1. Mức tải thường xuyên nâng hạ là bao nhiêu?
  2. Hệ khung nhà xưởng có đáp ứng được mức tải dự định lắp hay không?
  3. Với nhu cầu nâng hiện tại thì nên chọn loại thiết bị nào?
  4. Mức đầu tư cho phép là bao nhiêu?
  5. Thời gian cấp hàng trong khoảng bao lâu?

Khi có đáp án cho câu hỏi trên, các bạn chỉ cần nhấc máy và điện cho chúng tôi:

Mr Nam 0967.908.192 ;Email: Namcautruc@gmail.com

Đội ngũ nhân viện sẽ tiếp nhận thông tin và giải đáp yêu cầu của bạn.

Nên lựa chọn những đơn vị chuyên về chế tạo cầu trục để thực hiện. Khi đó, sản phẩm sẽ đảm bảo chất lượng cũng như thẩm mỹ cho nhà máy.

Liên hệ tư vấn và báo giá cầu trục Miễn Phí.

Cám ơn quý vị đã quan tâm theo dõi.


 

Từ khóa:

Nên mua cầu trục ở đâu?, lắp đặt cầu trục chất lượng ở đâu?, Nên lắp cầu trục ở đâu?, mua cầu trục ở đâu?, Đơn vị lắp cầu trục uy tín,

Tin Liên Quan